Địa chỉ bán máy phát điện cách âm cũ giá tốt

Với loại máy phát điện cách âm cũ có thể có 2 loại

Máy phát điện dùng cho các thành viên trong nhà 3kw cho tới 10 hoặc 15kva
Máy phát điện công nghiệp 3 pha cũ từ 20kva cho tới 3000kva
Tại đại kim power bọn tôi bán các loại thiết bị này phát điện loại cách âm thường hoặc loại siêu cách âm. Dải công suất từ 3kw cho tới 2500kva. Bọn tôi không bị bỏ sót kích cỡ , sắc thái máy : xanh, đỏ, vàng, cam, tím, xanh lá cây, xanh nước biển , trắng, đen …. để bạn nhiều khả năng chọn lựa.

Nhóm nhân sự giải đáp nhiều tình cảm, tay nghề kỹ thuật cao phục vụ cho ra những con máy đủ công suất đủ tải 100%.

Địa chỉ bán máy phát điện cách âm cũ giá tốt

Tài trợ tân trang chăm sóc thay thế linh kiện, phụ tùng lúc máy gặp vấn đề cho tổng cộng các mọi người kể cả những mọi người không mua máy bên bọn tôi. điều tra giấy tờ bán buôn, cho mướn, bảo hành , thông báo chi phí thay thế nguyên liệu hay bất cứ bạn cần bọn tôi đều có đầy đủ

Tại sao bạn nên mua máy phát điện cách âm cũ của chúng tôi

Cửa hàng bán máy phát điện Daikimpower
  1. Với gần 20 năm trong lĩnh vực bán máy công nghiệp cũ cũng như bán máy phát điện cũ từ 2kva – 2000kva chúng tôi tự hào vì đã có bề dày lịch sử đem lại những chiếc máy phát điện tuy đã qua sử dụng nhưng nó vẫn còn khá bền tốt đem lại hiệu quả kinh tế cho Khách hàng !
  2. Hỗ trợ kỹ thuật :24/24 – Kể cả ngày nghỉ lễ và buổi tối cũng như những khi quý khách gặp vấn đề trong quá trình vận hành máy hay khi máy xảy ra sự cố ( Hotline : 0287.306.2629 – 0911.75.6969)
  3. Luôn bán hàng chất lượng tốt nhất – Bán đúng giá thực của máy – Không cam kết rẻ nhất thị trường nhưng chúng tôi cam kết giá tốt nhất thị trường ( Tiền nào thì bạn sẽ được của đó !)
  4. Mặc dù bán máy phát điện cũ nhưng chúng tôi vẫn luôn tự tin và bảo hành như máy mới (12 tháng bảo hành – Miễn phí vận chuyển tại T.P HCM – Hỗ trợ 50% vận chuyển khách các tỉnh lân cận !)
  5. Luôn có chế độ đã ngộ tốt với những khách hàng mua máy và có các loại dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng !
  6. Máy luôn đúng hình ảnh thực tế trên website hoặc gửi cho quý khách – Hàng giao đúng hẹn và được kiểm tra trước khi giao – Nếu quý khách cần bảo trì bảo dưỡng hãy gọi chúng tôi !
  7. Luôn luôn mỉm cười kể cả khi quý khách không mua hàng của chúng tôi cũng như cần tư vấn về dòng máy – loại máy và kích thước – công suất máy … Hãy nhắc điện thoại gọi cho chúng tôi : 0901.35.2112 – Mọi vấn đề quý khách được tư vấn chi tiết bởi bộ phận kỹ thuật !

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Design a site like this with WordPress.com
Get started