Địa chỉ bán máy phát điện cũ ở TPHCM

NƠI BÁN MÁY PHÁT ĐIỆN CŨ

Cửa hàng bán máy phát điện cũ ở TPHCM rất nhiều dẫn đến khách hàng không biết mua máy phát điện cũ ở đâu ? Đi cùng với đó là hàng loạt cá nhân lừa đảo có tổ chức hoạt động mạnh mẽ trên mạng làm cho không ít khách hàng hoang mang lo sợ không dám mua máy phát điện đã qua sử dụng .

Điều đặc biệt hơn nữa là tâm lý lo ngại xài đồ của người Việt Nam vẫn hiện hữu rất nhiều. Họ chuộng đồ mới hơn đồ cũ. Vì máy phát điện cũ thuộc đồ điện tử đã qua sử dụng dễ hư hỏng mà số tiền bỏ ra lại rất nhiều.

Nắm bắt được tâm lý mua máy phát điện của khách hàng Đại Kim Power đã ra đời nhằm giải quyết tất cả các lo lắng trên.Không giống như những cửa hàng bán máy phát điện cũ tại TPHCM khác. Chúng tôi không chỉ cho khách xem những con máy hoàn thiện đẹp mà chúng tôi còn cho khách xem những con máy phát điện mới về từ bãi.Quy trình bảo trì đại tu máy phát điện một cách hoàn chỉnh.

Địa chỉ kho máy phát điện cũ được công bố trên Website,các kênh mạng xã hội…Khách hàng có thể ghé tới xem máy bất cứ lúc nào : 145 Vườn Lài – P.An Phú Đông – Q.12 – TPHCM

Nhập khẩu máy phát điện

TẠI SAO BẠN NÊN MUA MÁY PHÁT ĐIỆN CŨ CỦA ĐẠI KIM POWER? 

Đại Kim Power có 10 nhân viên tại kho chuyên sửa chữa bảo trì thay thế vật tư máy phát điện giúp những con máy phát điện hoạt động trơn tru đáp ứng được nhu cầu sử dụng mới được xuất xưởng.

Hệ thống nhân viên bảo trì bảo dưỡng hơn 35 người chịu trách nhiệm hỗ trợ lắp đặt tận nơi tại nhà ở 56 tỉnh thành trong cả nước. Cũng như kiêm dịch vụ hỗ trợ khách hàng thuê máy phát điện và sửa chữa máy phát điện khi gặp sự cố.

Đại Kim Power Địa chỉ bán máy phát điện cũ tại tphcm UY TÍN -CHẤT LƯỢNG – GIÁ TỐT đã và đang chiếm được niềm tin yêu của khách hàng.trong 20 năm qua chúng tôi tự hào đem những máy phát điện tới tận tay khách hàng trên mọi miền tổ quốc với đa dạng các hãng như : Denyo,Cummins,Yanmar,Isuzu,Kubota,Hữu Toàn,Honda,Mitsubishi,Perkins,Airman…máy hầu hết đều được nhập khẩu từ các nước Anh – Pháp – Đức – Ấn Độ – Nhật Bản – Trung Quốc… và hàng nội địa Việt Nam.

Để đáp ứng các yêu cầu khách hàng sử dụng máy phát điện dân dụng công suất từ 1kw cho đến 10/15kw và các máy phát điện công nghiệp cũ công suất từ 20kva – 3000kva.

Không chỉ bán máy phát điện cũ ở HCM mà chúng tôi còn cho thuê máy phát điện,sửa chữa máy phát điện và bảo trì bảo dưỡng máy phát điện nữa nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ chọn gói bên Đại Kim Power.

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Design a site like this with WordPress.com
Get started